thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Phương Thức Thuê Xe Du Lịch Từ Đặt Xe Tới Phục Vụ

Phương Thức Thuê Xe Du Lịch Từ Đặt Xe Tới Phục Vụ

Sau khi khách hàng tìm thấy thông tin của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng 3 cách sau:
  • Liên hệ với phòng điều hành qua các số điện thoại hoặc yahoo hỗ trợ trực tuyến.
  • Liên hệ qua Email: vanphongxedulich @ gmail.com
  • Liên hệ qua Form:
http://goo.gl/VgwPQU

Khi bạn đã đồng ý về giá cả, số lượng xe, hãng xe, ngày giờ, lịch trình. Có 2 cách để chốt lịch cho bạn.
  1. Ký hợp đồng - đặt cọc. Tại văn phòng của công ty chúng tôi hoặc tại văn phòng, nhà riêng của khách hàng
  2. Xác nhận lịch qua tin nhắn, qua fax, qua email.
Phục vụ:
Trước ngày đi 1, 2 ngày, điều hành công ty chúng tôi sẽ sắp xếp xe, lái xe. Sau đó lái xe sẽ liên hệ với bạn để chốt chính xác giờ và địa điểm đón. Lái xe có mặt đúng giờ, chốt rõ lịch trình từng điểm, từng km. Sau khi kết thúc lịch trình, nếu có phát sinh km thì lái xe sẽ thông báo với khách hàng, hai bên xác nhận và thanh toán thêm tiền phát sinh.

Vui lòng liên hệ với Mr Tiến 0948520.688 để phản ánh về chất lượng dịch vụ, giúp chúng tôi hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Share this article :

0 comments:

 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho