thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Theo Tháng Dài Hạn Có Lái

Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Theo Tháng Dài Hạn Có Lái

Giới thiệu về công ty DLHN: là công ty cổ phần, với gần 20 năm hoạt động trong ngành vận chuyển hành khách. Phục vụ khách hàng từ xe 4 chỗ 7 chỗ tới 45 chỗ. Lưu ý: Chúng tôi chỉ cho thuê xe có lái.

Khi có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0948.520.688.

Phòng điều hành của chúng tôi thường xuyên nhận được điện thoại, mail, fax, tin nhắn của khách hàng như sau:
  1. Bên bạn có cho thuê xe dài hạn kiểu như theo tháng?
  2. Công ty có dịch vụ khách hàng tự đổ xăng?
  3. Phục vụ nhiều tháng thì có giảm giá không?
  4. Cho thuê xe dài ngày thì tính giá thế nào?
  5. Thuê nhiều xe, nhiều ngày hoặc thường xuyên thuê thì bên công ty có ưu đãi không?
  6. ..... và nhiều câu hỏi tương tự vậy.
thuê xe du lịch theo tháng
xe du lịch
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng là các công ty, xí nghiệp, gia đình thường thuê xe dài hạn, thuê xe thường xuyên để đi công tác, giao dịch, làm việc..... Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng với dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ có lái.
Với cách tính giá linh hoạt dựa theo yêu cầu đi lại của khách hàng vì vậy giá thuê xe theo tháng tại công ty chúng tôi luôn thấp so với giá của các công ty khác.
Lái xe phục vụ chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề, đưa đón đúng giờ, đảm bảo an toàn trên từng km.

Hiện tại DLHN đang cung cấp tới khách hàng dịch vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ thuê dài hạn theo tháng, theo quý, theo năm. Thuê xe có lái, khách hàng tự đổ xăng, thuê xe khô, hoặc công ty bao xăng dầu.

Đối với khách hàng thường xuyên thuê xe, chúng tôi có chương trình giảm giá đặc biệt và nhiều ưu đãi hơn thế nữa.
thuê xe 7 chỗ
thuê xe du lịch
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho