thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Cho thuê xe 4-7-16 chỗ đi Nghệ An tại Hà Nội

Cho thuê xe 4-7-16 chỗ đi Nghệ An tại Hà Nội

Đơn vị có dịch vụ cho thuê xe 4 - 7 -16 chỗ.
Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ chuyên nghiệp ?
Công ty cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An

Công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội
Liên hệ: Hotline: 0904901949 - 0422388159


Muốn lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín và tốt nhất, các bạn cần phải trả lời được câu hỏi: Điều bạn mong muốn nhất là gì khi thuê xe 4 chỗ ? Bạn muốn thuê xe được chiếc Xe 4 chỗ như nào ? Giá thuê xe 4 chỗ đi Nghệ An
có được tốt nhất chưa ? Dịch vụ có của đơn vị đó ra sao có chuyên nghiệp hay không ? Xe có mới và chất lượng không ?
Bạn đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ phục vụ công việc cá nhân hay của công ty mình? Bạn băn khoăn không biết nên chọn nhà xe nào có mức thuê xe hợp lý mà lại có xe đẹp, chất lượng tốt, không bị lỗi vặt, tài xế thân thiện, nhiệt tình, chu đáo? Hãy đến với chúng tôi – Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của công ty mydinhtravel, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm gần 5 năm trong lĩnh vực cho thuê xe cùng đội ngũ xe 4 chỗ cao cấp phục vụ nhu cầu đưa đón, du lịch, cưới hỏi…. chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho chuyến đi của bạn.


Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội chỉ có tại mydinhtravel. Chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ các loại như: Innova, Fortuner, Ford Everest đời mới… Với ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ các tổng công ty tập đoàn lớn, Nhiệt Tình Chu Đáo. Bởi vậy Thuê xe tại mydinhtravel chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi sử dụng dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi du lịch về quê Nghệ An của chúng tôi.

Chúng tôi cho thuê xe 7 chỗ innova phục vụ cho các nhu cầu sau:
  • Phục vụ cho công ty thuê xe chở sếp hoặc nhân viên đi làm, đi công tác.
  • Phục vụ cho công ty đi làm việc trong ngày trong nội thành và các tỉnh lân cận.
  • Phục vụ cho chuyến du lịch vài ngày ở các tỉnh lân cận.
  • Phục vụ cho những gameshow, chương trình quảng cáo.
  • Phục vụ cho nhu cầu chở khách hàng tham quan dự án
  • Phục vụ cho thuê xe 4-7-16 chỗ Hà Nội đi Nghệ An
Ngoài dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chúng tôi cho thuê xe 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ Hà Nội - Nghệ An:

Các loại hình Công ty cho thuê xe 4 chỗ innova của công ty chúng tôi như sau:
Cho thuê xe 4 chỗ chạy lẻ theo tuyến theo lộ trình của khách hàng
Cho thuê xe theo hợp đồng dài hạn, ngắn hạn, trọn gói.
Thuê xe du lịch về quê Nghệ An
Cho thuê xe bảy chỗ có bao gồm hoặc không bao gồm tài xế.

Giá thuê xe 4 chỗ của của chúng tôi?
Bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được giá rẻ nhất so với giá thị trường hiện nay. Gọi ngay để biết giá cho thuê và các điều khoản kèm theo.


Đồng thời, công ty cam kết chất lượng phục vụ là tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ đồng ý. Thuê xe tại MyDinhtravel là công ty trực tiếp quản lý dàn xe 4 chỗ duy nhất tại Hà Nội, quý khách có cho thuê xe 4 chỗ của các văn phòng khác thì các văn phòng khác đều lại thuê xe lại của MyDinhTravel. Chính vì vậy quý khách chọn thuê xe 4 chỗ tại MyDinhTravel là nơi cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất ở tại Hà Nội. Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mại Lớn chỉ có duy nhất trong tháng này

– Giá thuê xe 4 chỗ đã bao gồm: chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
– Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm: Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan, vé cầu phà -bến bãi ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ:
Email: Vanphongxehanoi@gmail.com
Đ/c: Số 30 đường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm TP.Hà Nội
Share this article :

0 comments:

 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho