thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Phong thủy khi chuyển nhà

Phong thủy khi chuyển nhà

1. Kim
Nguyên tố chất kim loại phản ánh sự minh bạch và logic. Sự trưng bày của trang thiết bị bằng vật mang tính kim trong căn nhà sẽ cho thuê xe ta nhìn thấy gọn gàng,sạch sẽ,… Nếu ngược lại Nhân tố KIM , sẽ tạo thành sự sao nhoãng, không có khả năng kiểm soát cho bản thân. Vì vậy, làm ta dễ mất sự định hướng và lơ đãng khi làm việc.

2. Mộc
Trạng thái “MỘC” Nó tạo nên sự sáng tạo và ngày càng phát triển. Nó tượng trưng cho sự linh hoạt, nhanh nhẹn và nhạy cảm. Nếu trạng thái “mộc” sẽ làm cho bạn nghe như thấy ngột ngạt, cảm giác luôn không chủ động, không sáng suốt và không còn mềm dẻo. Ngược lại, yếu tố “MỘC” này nếu quá ít sẽ nó khiến bạn luôn luôn cảm thấy buồn chán, Không kiên định trong tâm tưởng. Nếu như căn phòng có yếu tố “mộc” là nói đến những bó hoa tươi tắn, cây cối, hoa cỏ, những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như cotton, và tất nhiên là cả những đồ đạc bằng gỗ.

cho thue xe
Thuê xe du lịch civic


3. Hỏa
Dùng nhân tố “hỏa” để bài trí nội thất là cách làm tăng sự năng động và phấn kích. Hành “hỏa” phong thủy này đem lại nguồn sức mạnh và uyết đoán khi làm việc.

Nhưng nếu, sử dụng quá nhiều yếu tố “hỏa” sẽ khiến người nhà có cảm giác bực bội, tức giận, không kiểm soát được hành vi…

Vì vậy nếu, Nhân tố “hỏa” quá ít, sẽ Làm mất động lực hỗ trợ khi làm việc và tâm trạng thờ ơ lãnh đạm. Để tăng yếu tố “hỏa” Bạn nên bài trí thêm ánh đèn, nến có ánh sáng ấm áp chiếu vào.



4. Thổ
Nhân tố “thổ”có ảnh hướng lớn tới sức khỏe, tạo tâm trạng vui vẻ và thỏa mái. Bởi vậy nếu không nên dùng quá nhiều ngũ hành “THỔ” trong căn nhà, các thành viên trong nhà tâm trạng sẽ thấy nặng nề, chán nản. Nếu yếu tố “thổ” trong nhà quá ít, cho thuê xe du lịch người cư ngụ sẽ cảm nhận mình mất tập trung, không còn mạnh mẽ quyết đoán và sáng suốt

5. Thủy
Sự cân bằng trong việc sử dụng yếu tố “thủy” sẽ mang tới cảm giác hứng thú, sự sâu sắc trong suy nghĩ và hành động

Không nên lạm dụng quá nhiều “thủy” sẽ tạo ra một cảm giác như bị chôn vùi, nặng nề… Bởi vì vậy, quá ít “Thủy”, ngôi nhà bạn sẽ cảm thấy cô đơn và buồn bã… “Thủy” trong không gian căn nhà được thể hiện qua thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, các loại đồ vật có tính phản quang như gương, vật liệu có phản quang…Hình dạng của nhân tố “thủy” là hình mang tính tự do.
Share this article :

0 comments:

 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho