thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Văn Phòng Tour - Thác Bản Giốc - Động Ngườm Ngạo - Cao Bằng

Văn Phòng Tour - Thác Bản Giốc - Động Ngườm Ngạo - Cao Bằng

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe và lái xe để đưa khách hàng đi thăm quan các điểm du lịch, lễ hội, danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền đất nước, kể cả những chuyến đi xuyên Việt chúng tôi cũng phục vụ. Tour Hà nội đi Cao bằng, Bắc Kạn, Thái nguyên, các địa điểm như Thác Bản giốc, Động Ngườm ngạo, Suối Lê Nin, Hồ Ba bể, Hồ cúi cốc......

Liên hệ Mr Tiến 0948520688 để đặt xe đi tour chinh phục các con đường Tây Bắc

thác bản giốc
thuê xe có lái
Công ty chúng tôi với nhiều xe chuyên để chinh phục các con đường đồi núi khó đi như Toyota Fortuner, Ford Everest...... Đội ngũ nhân viên lái xe có tay lái cứng, chuyên đi các cung đường khó, lái cẩn thận, vui vẻ nhiệt tình với khách hàng.

Giá dịch vụ đi tour còn tùy theo tuyến đường và từng thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ với phòng điều hành để có báo giá. Hoặc cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách sau:
http://goo.gl/VgwPQU
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho