thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Địa Chỉ Cho Thuê Xe Camry Đi Công Tác Tại Hà Nội

Địa Chỉ Cho Thuê Xe Camry Đi Công Tác Tại Hà Nội

Toyota Camry là 1 trong những mẫu xe hạng sang là công ty chúng tôi đang phục vụ khách hàng. Sự sang trọng, lịch sự, tiện nghi khi đi Camry là điều không thể bàn cãi, khi bạn có nhu cầu đi công tác, đi ký hợp đồng, đi đãi tiệc, đưa đón hội nghị, đón tiễn sân bay, về quê, cưới hỏi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ. Công ty chuyên cho thuê xe camry đi công tác.

Liên hệ Mr Tiến 0948.520.688 để được tư vấn khi có nhu cầu đặt thuê xe camry
thuê xe du lịch
dàn xe camry

Với dàn xe Camry 2.4G; 3.5Q đời từ 2009, 2010, 2013 - đội ngũ nhân viên lái xe có tay lái cứng, vui vẻ nhiệt tình với khách hàng. Nếu khách hàng cần, công ty chúng tôi sẽ bố trí nhân viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh để phục vụ.

Giá dịch vụ thuê xe camry còn tùy vào lịch trình, thời điểm và số lượng xe. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có báo giá chính xác.
  1. Qua số điện thoại của các nhân viên điều hành
  2. Qua Email: vanphongxedulich @ gmail.com
  3. Qua Form: mẫu đặt xe
Dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng mỗi khi có nhu cầu, ngay kể các vị khách khó tính người nước ngoài. Vì chất lượng xe, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của lái xe, giá thành.

cho thuê camry
xe cưới camry

Toyota Camry là dòng xe được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phục vụ cho đám cưới của mình.
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho