thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Thông Tin Khách Hàng Cần Cung Cấp Khi Thuê Xe Du Lịch

Thông Tin Khách Hàng Cần Cung Cấp Khi Thuê Xe Du Lịch

Xuất phát từ thực tế nhiều bạn nhắn tin qua Page Facebook qua điện thoại và email để hỏi thuê xe nhưng thường cung cấp thiếu thông tin khiến việc lấy cơ sở để chúng tôi báo giá là chưa chuẩn xác hoặc không thể báo giá luôn mà phải hỏi lại.

Dưới đây là những thông tin mà bạn cần cung cấp cho chúng tôi để chúng tôi có thể báo giá cũng như phục vụ các bạn chuyên nghiệp nhất.
  1. Bạn thuê xe nào. (Xe 4, 7, 16, 24, 30, 35, 45 chỗ)
  2. Bạn đi bao nhiêu người (Người lớn, trẻ nhỏ)
  3. Bạn đi vào máy giờ, ngày nào.
  4. Đón bạn ở đâu (Liệt kê các điểm đón nếu đón nhiều điểm)
  5. Bạn đi đâu (Liệt kê các điểm bạn đi nếu đi nhiều điểm)
  6. Bạn về vào mấy giờ và ngày nào.
  7. Trả bạn ở đâu (Nếu trả nhiều điểm thì liệt kê các điểm trả)
  8. Liên hệ với bạn bằng số di động nào, số bàn nào, tên bạn là gì.
Trên đây là 8 điểm khi thuê xe du lịch bạn cần cung cấp cho chúng tôi.
Bạn có thể liên hệ số điện thoại của phòng điều hành để được phục vụ.
Xin cám ơn các bạn đã quan tâm tới dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi.

HÌNH ẢNH XE Ô TÔ CHÚNG TÔI ĐANG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
CLICK HERE 

PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ - ĐẶT XE - PHỤC VỤ
TẠI ĐÂY

thuê xe thường xuyên
Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thuê xe thường xuyên: Khi bạn thường xuyên đặt xe của công ty chúng tôi, bạn sẽ được ưu đãi về mức giá, về xe, về giờ và km phát sinh.
Vui lòng liên hệ Mr Tiến 0948.520.688 để biết chi tiết.
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho