thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Thuê xe 4 chỗ đi Thiên Đương Bảo Sơn - Máy bơm mỡ sử dụng cho xe du lịch

Thuê xe 4 chỗ đi Thiên Đương Bảo Sơn - Máy bơm mỡ sử dụng cho xe du lịch

Thiên Đường Bảo Sơn là một trung tâm giải trí mới hoàn thành cuối năm 2008 và chính thức mở cửa vào mùng 1 tháng 9 năm 2008. Cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa tới 10km, Thiên Đương Bảo Sơn thuộc tỉnh Hà Tây cũ mà nay là Hà Đông. Khác hẳn với ngày mới thành lập, sau 5 năm hoạt động và phát triển Thiên Đường Bảo Sơn bây giờ đã thực sự trở thành một thiên đường vui chơi,  giải trí:
  • Công viên thiên đường bảo sơn
  • Công viên giải trí
  • Khu bảo tồn-khai thác giá trị văn hóa
  • Khu ẩm thực
  • Khu vui chơi-giải trí
  • Khu trình diễn xiếc
  • Bể bơi
  • Đài phun nước
  • Du lịch sinh thái
  • Khu biểu diễn
  • Chiếu phim 4D
  • Khu 15 làng nghề
Đó là những khu vui chơi rất sôi động ở nơi đây. Du lịch hà nội với tour du lịch cho thuê xe 4 chỗ đi Thiên Đường Bảo Sơn hy vọng thỏa trí đam mê, vui chơi của quý khách.

Khi cần thuê xe đi du lịch vui lòng liên hệ Mr. Tiến: 0948.520.688
Cho thuê xe du lịch giá rẻ
du lịch thiên đường bảo sơn
Được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ tới 45 chỗ chất lượng dịch vụ tốt nhất ở Hà Nội, trong suốt gần 20 năm qua Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và động viên từ rất nhiều quý khách hàng sau mỗi lần thuê xe.

Chúng tôi có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty luôn yêu cầu lái xe phải có thái độ phục vụ tận tình chu đáo nhất với khách khách vì khách hàng là thượng đế. Chắc chắn bạn sẽ an tâm nhất khi lựa chọn đến với chúng tôi khi cần thuê xe đi du lịch.

Công ty cam kết các đầu xe đều là mới và tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của bạn: xe rộng rãi thoáng mát, điều hòa 2 chiều, dàn ghế ngồi rộng êm, lái xe ko hút thuốc trong xe nên không khí trong xe rất sạch sẽ, xe có dàn radio đắt tiền thõa mãn nhu cầu giải trí khi các bạn lưu thông trên đường . . .

" CAM KẾT GIÁ RẺ HƠN CẢ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI "

Máy bơm mỡ dùng bơm mỡ cho xe du lịch

Như các bạn đã biết xe du lịch là 1 trong những dòng xe luôn phải vận hành trong 1 khoảng thời gian dài và có rất ít thời gian nghỉ. Chính vì thế động cơ xe du lịch luôn phải hoạt động, cọ xát vào nhau sinh ra ma sát rất lớn, do đó chúng cần được tra dầu mỡ đều đặn để duy trì sự bôi trơn ổn định. Và đề làm được điều đó thì cần phải dùng tới loại máy bơm mỡ chuyên dùng đó là các dòng sản phẩm máy bơm mỡ bằng tay, máy bơm mỡ bằng chân và máy bơm mỡ bằng điện. Có được sự trợ giúp của loại máy này thì công việc của các bạn sẽ giảm thiểu đi rất nhiều. Sau đây là danh mục sản phẩm máy bơm mỡ cho khách hàng có nhu cầu: https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html

CHÂN TRỌNG CẢM ƠN !
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho