thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đi Điện biên

Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đi Điện biên

Điện Biên - mảnh đất vùng cao yêu thương của Tổ quốc. Nơi đã làm dạng danh tên tuổi của đất trời Việt Nam, nơi mà biết bao câu chuyện hào hùng đã đi vào trang sử. Trải qua bao năm tháng bom đạn khốc liệt là thế nhưng Điện Biên vẫn tồn tại uy nghiêm và không ngừng sinh sôi nảy nở các mầm sống để tới ngày hôm nay trở thành một vùng đất xinh đẹp nhất của Tổ quốc thân yêu.
 Nếu một lần được đến nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên sâu thẳm của núi rừng, của những thác nước chảy róc rách, suối ngàn, nghe tiếng chim kêu thánh thót hay thả tầm mắt ra với những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn màu nắng. . . Du lịch hà nội hân hạnh giới thiệu tới các bạn tour du lịch cho thuê xe 4 chỗ về với Điện Biên.

Khi cần thuê xe 4 chỗ đi du lịch vui lòng liên hệ Mr. Tiến : 0948.520.688
Cho thuê xe đi Điện Biên
du lịch Điện Biên
Du lịch hà nội chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ tới 45 chỗ đi du lịch Điện Biên nói riêng và tất cả các địa danh trên đất nước Việt Nam nói chung. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí " sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự nhất ". Chính vì vậy công ty luôn mang tới các bạn những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả thuê xe là ưu đãi khách hàng nhất.

Đội ngũ lái xe thì được tuyển chọn kỹ càng, đã gắn bó với công ty khá lâu, đều là những tay lái cứng và có tâm huyết với nghề, đặc biệt vui tính hòa nhã, thông thạo mọi tuyến đường. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn sự an toàn cao nhất khi lưu thông trên đường.

Cam kết tất cả các đầu xe đều là tốt nhất : xe sạch đẹp, rộng rãi, thoáng mát, điều hòa 2 chiều, lái xe ko hút thuốc lá trên xe vì thế không khí rất trong lành, dàn ghế chắc chắn, êm ái, xe có dàn radio cao cấp thỏa mãn nhu cầu giải trí khi khách hàng yêu cầu . . . Hình thức ký hợp động thì nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của khách hàng.

"  CAM KẾT GIÁ LUÔN LÀ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI "

Máy rửa xe mini chuyên sử dụng để phun rửa xe du lịch

Như các bạn đã biết, đối với dòng xe ô tô chuyên dùng để trở khách du lịch thì yêu cầu xe sạch đẹp là yếu tố cần được lưu tâm hàng đầu chính vì thế sau mỗi chuyến đi dài, khi xe ô tô dính bụi bẩn, bùn đất thì công ty chúng tôi luôn vệ sinh lau rửa xe rất sạch sẽ bằng những chiếc máy rửa xe mini cầm tay, đây là dòng máy phun rửa xe máy, ô tô vô cùng thuận tiện cho các tài xế, giúp các bác tài có thể thuận tiện trong việc rửa xe ô tô ngay tại ngôi nhà của mình. Với ưu thế nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp những chiếc máy rửa xe gia đình đang trở thành một dụng cụ rất cần thiết đối với những người lái xe. Và nếu các bạn muốn tham khảo về dòng máy rửa xe mini này có thể xem thêm tại: https://yenphat.com/may-rua-xe-gia-dinh.html

Du lịch hà nội xin chân thành cảm ! 
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho