thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Công ty chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch Cô Tô

Công ty chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch Cô Tô

Thuộc địa phận Quảng Ninh, Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp có thể gọi là hòn đảo nhỏ giữa lòng đại dương, mỗi một năm Cô Tô thu hút hàng trăm ngàn lượt khách hàng ghé thăm bởi cảnh đẹp hoang sơ, thiên tạo, đẹp say đắm lòng người. Và cho thuê xe 4 chỗ du lịch Cô Tô là một trong những tour mà Du lịch Hà Nội khuyên bạn nên quan tâm để có được những trải nghiệm rất mới.

Khi cần thuê xe 4 chỗ đi du lịch hãy gọi tới văn phòng gặp Mr. Tiến : 0948.520.688
Cho thuê xe 4 chỗ 5 chỗ đi Cô Tô giá rẻ
Xe 4 chỗ đi du lịch Cô Tô
Để đáp ứng nhu cầu về đi du lịch, tham quan, vãn cảnh của toàn dân trong thời kỳ đất nước ngày càng phát triền, Công ty chúng tôi cũng luôn không ngừng phần đấu để trở thành một trong những doanh nghiệp cho thuê xe 4 chỗ tới 45 chỗ đi du lịch hàng đầu Việt Nam cả về mặt chất lượng cũng như độ lớn mạnh về mặt địa lý.
Hơn 20 năm đã qua, Công ty chúng tôi ngày càng phát triển và được ngày càng nhiều khách hàng biết đến khi cần thuê xe du lịch. Bởi Công ty hoạt động vì chữ " tâm " và luôn làm hài lòng khách hàng nhất, về mặt giá cả thì luôn là rẻ nhất tại hà nội.

Hình thức ký kết hợp đồng thì nhanh gọn, không dườm già làm mất thời gian của khách. Về lái xe, đội ngũ lái xe của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm và hết sức hòa nhã trong công việc. Đã có rất nhiều khách hàng khó tính tới từ Anh, Úc hay Canada cũng lên tiếng khen ngợi.
Du lịch hà nội luôn hy vọng sẽ là địa chỉ cho thuê xe đáng tin cậy nhất của Quý khách hàng, thân chào !!!
http://thuecamry.blogspot.com/2014/06/cho-thue-xe-4-cho-di-co-to.html

Máy bơm mỡ sử dụng trong động cơ xe du lịch 4 chỗ

Xe du lịch là dòng xe luôn phải hoạt động với công suất tối đa, với đặc thù là luôn phải đưa đón khách du lịch và phải chạy đường trường chính vì thế động cơ luôn hoạt động hết công suất khiến khả năng tiếp xúc và ăn mòn cao. Chính vì thế nó cần được bôi trơn đều đặn và khi đó thì việc sử dụng máy bơm mỡ để bơm mỡ vào hệ thống là điều rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng một chiếc máy bơm mỡ mà không tốt thì khả năng bôi trơn cho động cơ sẽ vô cùng kém. Với công ty chúng tôi thì luôn sử dụng dòng máy bơm mỡ chính hãng của Điện máy Hoàng Liên và các bạn có thể xem danh mục máy bơm mỡ tại đây


Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho