thuê xe có lái

Chat với chúng tôi



Hotline 0948.520.688


Fax 043.7959.449


Mr Định 0983.314.426


Ms Hiền 0422.388.179


Ms Ánh 0949.83.5356


Ms Huyền 0936.286.138

Mail: vanphongxedulich @ gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường Mỹ đình - Nam Từ Liêm

Công ty cho thuê xe du lịch có lái từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29 chỗ 35 chỗ 45 chỗ. Dịch vụ cho thuê xe camry giá tốt
Home » » Cho thuê xe camry đi city giá rẻ Hà nội

Cho thuê xe camry đi city giá rẻ Hà nội

Chúng tôi thường xuyên nhận được mail hay điện thoại của khách hàng hỏi như sau:
  1. Tôi thuê xe đi ăn tối với khách hàng, đón tôi ở Cầu Giấy, đi ăn ở Lê Đức Thọ thì bên công ty có phục vụ không?
  2. Em cần xe đi ký hợp đồng với khách hàng? đi trong city 3 điểm rồi đi cafe thì bên công ty có cho thuê không?
  3. Tổ dân phố thuê xe đi thăm quan các địa điểm du lịch, đi trong ngày thì giá thế nào?
  4. Sếp em cần thuê xe đi họp, đưa đón trong ngày thì giá dịch vụ bao nhiêu?
  5. .............

Đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách hàng trong nội thành, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe đi city giá rẻ, phục vụ bằng các loại xe từ 4 chỗ tới 45 chỗ. Các dòng xe từ bình dân tới xe Vip như Camry, Mercedes.
Khi có nhu cầu thuê xe đi city, vui lòng liên hệ 0948.520.688
Giá dịch vụ thuê xe đi nội thành Hà nội còn tùy thuộc vào cung đường, chúng tôi sẽ có giá tối ưu nhất sau khi nhận được thông tin lịch trình.
Quy trình đặt xe nhanh gọn, lái xe nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, giá dịch vụ cạnh tranh, hài lòng khách hàng.
Xin cám ơn các bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi.
Share this article :
 
Support : cho thue xe 7 cho | thue xe 7 cho the thang
Copyright © 2014. Cho thue xe camry - All Rights Reserved
cho thue xe 4 cho
thue xe 5 cho